intexstory’s diary

ผู้จำหน่าย ที่นอนเป่าลม โซฟาเป่าลม โซฟาเบด เรือยาง เรือคายัก

สรุปคำตอบจากคำถามที่ว่า ที่นอนลม ดีไหม

ขายและการตลาดผมรับรองว่ารายได้ของธอร์จะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดถ้าผมเป็นเธอผมจะโรงเรียนขอสัมมนาเกี่ยวกับการโฆษณางานและการขายแทนที่จะมัวนั่งทำงานกับหนังสือพิมพ์ผมจะไปสมัครทำงานกับบริษัทโคสะนาเพื่อจะได้เรียนรู้วิธีการทำโฆษณาสั้น ๆ สั้นให้น่าสนใจและมีประสิทธิผลนอกจากนี้เธอยังกูเรียนรู้เรื่องการประชาสัมพันธ์ซึ่งถือว่าเป็นภาษาทางการตลาดที่สำคัญมากและมีโอกาสที่ทำให้เธอที่นอนลม ดีไหมได้เงิน 1,000,000 อยากสบายสบายจากนั้นก็ใช้เวลาในช่วงวันหยุดเขียนนิยายที่ยอดเยี่ยมของเธอมึงการเขียนแล้วเสร็จเธอจะขายหนังสือได้มากกว่าที่เคยและจะได้เป็นนักเขียนหนังสือขายดีที่เธอต้องการสักทีตอนที่ผมตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกที่มีชื่อว่าอิสระว็อนทวีวิทย์แฟนแฮปปี้ดอลล์โกทูสคูลแปลเป็นไทยว่าถ้าคุณอยากร่ำรวยและมีความสุขจงจะไปโรงเรียนทางสำนักพิมพ์แนะนำวงเปลี่ยนชื่อเป็น

 

ผมก็คงไม่มาเสียเวลาวิพากษ์วิจารณ์ระบบการศึกษาที่ร้านหลังชื่อของหนังสือพาผมไปออกรายการมากมายทั้งวิทยุและโทรทัศน์จะที่ขายมองว่าผมบ้าที่ตั้งชื่อที่นอนเป่าลม บิ๊กซีหนังสือแบบนั้นสุดท้ายหนังสือของผมก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าตอนเรียนจบจะพาณิชย์นาวีในปี 1969 พ่อที่มีการศึกษาสูงผมมีความสุขมากบริษัทสันดานออออแคลิฟอร์เนียติดต่อผมให้ไปทำงานด้วยทันทีในตำแหน่งในเรือรายได้ของผมตอนนั้นต่ำกว่าเป็นเพื่อนในชั้นเรียนที่นอน เป่า ลม tv directอยู่บ้างแต่ก็ถือว่ายอมรับได้เมื่อมองว่าเป็นงานแรกหลังเรียนจบเงินเดือนเริ่มต้น 42,000 เหรียญต่อปีรวมค่าล่วงเวลาทำงาน 7 เดือนพัก 5 เดือนแต่ถ้าหากผมเลิกทำงานที่เวียดนามแทนที่จะหยุดพักผมก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากที่เคยได้แม้จะมีความก้าวหน้ารออยู่แต่ผมก็เลือกที่จะรัก

 

สุดท้ายหนังสือของผมก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าตอนเรียนจบจากพาณิชย์นาวีในปี 1969 พ่อที่มีการศึกษาสูงผมมีความสุขมากบริษัทสแตนดาร์ดออยล์ออฟแคลิฟอร์เนียที่นอนเป่าลม fridayติดต่อผมให้ไปทำงานด้วยทันทีในตำแหน่งในเรือรายได้ของผมตอนนั้นต่ำกว่าเป็นเพื่อนในชั้นเรียนอยู่บ้างแต่ก็ถือว่ายอมรับได้เมื่อมองว่าเป็นงานแรกหลังเรียนจบเงินเดือนเริ่มต้น 42,000 เหรียญต่อปีรวมค่าล่วงเวลาทำงาน 7 เดือนพัก 5 เดือนแต่ถ้าหากผมเลิกทำงานที่เวียดนามแทนที่จะหยุดพักผมก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากที่เคยได้แม้จะมีความก้าวหน้ารออยู่แต่ผมก็เลือกที่จะลาออกหลังทำงานได้ทั 6 เดือนแล้วสมัครเข้ากองทัพเรือเพื่อฝึกบินพ่อจนโกรธผมมากที่รวบรวมตัดสิ้นใจอย่างนั้นในขณะที่พ่อรวยรีบมาแสดงความยินดี