intexstory’s diary

ผู้จำหน่าย ที่นอนเป่าลม โซฟาเป่าลม โซฟาเบด เรือยาง เรือคายัก

การทดสอบคุณภาพของ ที่นอนเป่าลมราคาถูก

เอาล่ะวันนี้เราจะมาทำอะไรสนุกสนุกกันนะครับผมจะเล่าเรื่องตลกให้ฟังมันตลกจริง ๆ นะแล้วก็มีวันนึงผมหยุดรถผมจะเอาทางด้านออกรถเนี่ยกูพูดว่าผมไม่ได้ชายคาใช่มั้ยแล้วคุณจะเห็นขณะรอของผมอ่ะตอนนั้นผมติดอยู่ที่ไฟแดงก็มีรถคันนึงจอดทานข้าวคม ๆ แถวนั้นก็มองที่ผมคิดว่าที่นอนเป่าลม 6 ฟุตเจ๋งเลยวะไปนกดีกว่าพวกเค้าไม่รู้นะว่าผมไม่มีแขนไม่มีขากะหล่ำปลีที่เธอพร้อมกับคาดเข็มขัดนิรภัยไว้ในปากแล้วก็ดีมั้ยอ่ะครับตอนนั้นผมก็ทำแบบนี้วันที่นั่งรถว่าเจ๋งดีนะเอาละผมมีอะไรซัก 2 ใหญ่จะให้ดูนะผมรับรองได้ด้วยอ่ะกูเชื่อมาก

 

ตอนนี้ตอนนี้ถอยไปทั่วไปปลายได้แกเดี๋ยวฉันจะดีกับเธอแล้วนะโอเคฉันมีเกมอยากจะเล่นด้วยได้ไหมซะหน่อยนะฉันอยากให้เธอวางมือบุตโตนี่ตอบแล้วใครจะมาชมคนอื่นไม่ยอมรับที่นอนเป่าลม ราคาส่งคุณหยุดไปเลยไม่รู้ว่าเวลาที่อยู่ในโรงเรียนเวลาเราโตขึ้นทุกอย่างโดยเฉพาะเป็นส่วนใหญ่ทุก ๆ คนจะมองเรายังไงกลับปิยะสกุล: เป็นระยะไสคนอื่น้และทำไมทำไมรูปลักษณ์ภายนอกไม่สำคัญนักก็เพราะว่าถ้าคุณไม่ชอบคุณแล้วใครจะมาชมคนอื่นไม่ยอมรับคุณแล้วใครจะมายอมรับและทุกคนเป็นห่วง

 

ได้มันก็ชนะจึงอยากให้เธอวางมือบนโต๊ะเนี่ยแล้วใครจะมาชมคนอื่นไม่ยอมรับคุณเลยมันเป็นช่วงเวลาที่อยู่ในโรงเรียนเวลาเราโตขึ้นทุกอย่างโดยเฉพาะเป็นเรื่องใหญ่ทุก ๆ คนจะมองเรายังไงกลายเป็นที่นอนเป่าลมราคาถูกปิยะสกุลเพราะมันเป็นระยะสลับคนอื่นและทำใหม่ทำไมรูปลักษณ์ภายนอกที่สำคัญนักเพราะว่าถ้าคนอื่นไม่ชอบคุณแล้วใครจะมาชมคนอื่นไม่ยอมรับคุณแล้วใครจะมายอมรับและทุกคนก็กลัวกลัวที่จะต้องอยู่คนเดียวแสดงว่าเราไม่ดีพรลั่นไม่ต้องเรียนรู้นะว่ามีหลายคนที่ทำให้ผมต่ำต้อยนี่ก็ดึกตลอดว่าไม่มีใครปกติจริงหรอกนิทานทำแบบนี้ได้ซักผมก็เกรียนไม่ได้ไม่เหมือนมาตั้งเสร็จผมแน่ใจนะมันไม่ใช่อย่างนั้นไม่ใช่ไม่สามารถเปลี่ยนที่นอนเป่าลม บิ๊กซีสิ่งที่เป็นอยู่ได้ที่มีคนมาชอบด้วยยอมรับได้นะผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียวว่าตอไปเลยฟุตบอล ตาย-รับไม่ได้และจะบอไม่ได้และอีกหลาย ๆ อย่างที่ผมทำไม่ได้และองก็เริ่มเครียดและเก็บกดว่าลำโพงจะอยู่ไปทำไมกันกว่าจะหยุดหลายวันตายยังงั้นนั่นแหละมันจะมีประโยชน์อะไรอ่ะชีวิตที่ไม่มีจุดหมายแบบนี้คำถามที่ไม่มีคำตอบเข้ามากูก็ / ไม่ว่าจะยังไงผามอว่ามันเกิดขึ้นได้