intexstory’s diary

ผู้จำหน่าย ที่นอนเป่าลม โซฟาเป่าลม โซฟาเบด เรือยาง เรือคายัก

ขายที่นอนเป่าลม ราคาถูกคุณภาพดี เชิญทางนี้ครับ

เรือประมงขั้นสูงทั้งที่จิตใจของภรรยากะลูกก่อนถ้าจิตใจของภารยากลูกจะไม่เป็นสุขรับรองคุณทำอะไรคุณจะมีออกโมงเช้าก่อนเมืองเค้าโอเคแล้วจะไม่ทำให้โอเคแล้ว 2 เค้าเนี่ยเราค่อยทำให้งานของเราเนี่ยมันโอเคตามองานของเราเนี่ยมันจะไม่ได้เงินนะครับ โจวที่เมืองงานโอคอปที่นอนเป่าลมคนป่วยโอเคงานโอเคเราค่อย ๆ มาทำให้ตัวเราเองจะเป็นสิ่งสุดท้ายเนี่ยมีความสุขหลายคนบอกว่าเหมือนมันจะใช่ลออจานแล้วล้มลงสุดท้ายเนี่ยเวลาแต่ละวันที่เหลือมาให้ตัวเองอ่ะมันนิดเดียวไม่ใช่หรอจันทร์ใช่ฮ่ะมันนิดเดียวจริง ๆ ไม่ถึงนะครับมันนิดเดียวซะจนแทบจะไม่เหลืออะไรฮะคือทุกวันเนี่ยจะมีเวลาให้ตัวเองจริง ๆ ที่เอาไว้รีและจริง ๆ ก็ตกเฉลี่ยวันละประมาณ 20 ลึกซึ้งจูมงเทามันโคมัยจะก้อบดูรีวิวสตาร์ทครับ A ไม่พอเลยฮะแต่ถามว่า

รับรองคุณทำไรกูจะไม่ออกโมงเค้าก่อนเค้าโอเคแล้วจะไม่ทำให้โอเค 2 ข้าวเกรียบลองค่อย ๆ ทำให้งานของเราเนี่ยมันโอเคป๋ามองนานของเราเนี่ยมันจะให้เราได้เงินนะคะเพื่อน้องเจ้าที่มันงานโอเบื่อกับโอเคงานโอทีเราค่อย ๆ มาทำให้ตัวเราเองจะเป็นสิ่งสุดท้ายเนี่ยมีความสุขหลายคนบอกว่าเหมือนมันจะใช่ลออาจารย์ลงสุดท้ายเวลาแต่ละวันที่เรามาให้ตัวเองอ่ะมากันนิดเดียวไม่ใช่รอจารใช่ครับมันนิดเดียวจริง ๆ ไม่ถึงนะครับมันนิดเดียวซะจนแทบจะไม่เหลือเลยอ่ะที่นอนเป่าลม 3.5 ฟุต ผมจะมีเวลาให้ตัวเองจริง ๆ เอาไว้ relax จริง ๆ ก็ตกเฉลี่ยวันละประมาณ 15-20ชั่วโมงเท่ากันพอมั้ยจะก้อบดูรีวิวสตาร์ทครับ A ไม่พอเลยแต่ถามว่าทำไมแล้วจะทำไมอาจารย์ไม่ไม่หาเวลาให้มากกว่าแต่มันไม่มีอะไรเช่นนี้

ดูรีวิวไม่พอเลยนี่มันทั่วโลกเดี๋ยว 3 วันก็ดูบนและพอดูจริง ๆ อย่าผูกนะไม่ได้มีความสุขหรอกจงศิสู้ดู: ครึ่งชั่วโมงไม่ได้คือดูครึ่งชั่วโมงใช่ไหมออกไปเจอเกมส์อะไรไม่ใหม่ที่นอนเป่าลมในรถก็แอบซื้อแอบเล่นเงียบ ๆ โอ๊ยยยอย่าไปเช็คเยอะกว่าจะไปต้องมีเวลาเยอะแยะทุกวันนี้คุณคิดดูก่อนจะเล่นเกมได้เก็บเงินและสมุดเครื่องพีเอสวิตามินจะเล่น ๆ วงศ์ทำให้รู้มั้ยรอขึ้นเครื่องบินนะเครื่องบินทะเลไปต่างประเทศจะต้องทำเวลาเล่นเกมขณะไปถึงส่งไปยังตุรกี 13ชั่วโมงงานนี้ละเปรมตู่ได้เรียนจบและไอ้ตัวที่เล่นจบแล้ว 1M นกกระเรียนหูยโคตรมีความสุขเล่นเกมส์ไม่ที่ 2 เดือนสุดยอดไม่ใช่เป็นจริงในเวลาที่มีน้อยเนี่ยมันเป็นการให้กำลังใจตัวเองขายที่นอนเป่าลมเพราะถ้าคนเล่นกินทุกวันอ่ะมันก็จะรู้สึกชีวิตไม่มีค่ะหยก