intexstory’s diary

ผู้จำหน่าย ที่นอนเป่าลม โซฟาเป่าลม โซฟาเบด เรือยาง เรือคายัก

ข้อควรรู้ง่ายๆ ของการใช้ที่นอนลม ที่เหมาะกับคนที่ชอบอะไรง่ายๆ

เมื่อกำลังมองหาที่นอนที่สามารถพกพาความสบายไปด้วยได้ทุกที่ ไม่ว่าจะไปนอนค้างอ้างแรมที่ไหนก็ตาม ที่นอนลมตัวช่วยแสนง่าย ทำให้การนอนเป็นเรื่องง่าย ทำให้นอนหลับสบาย จึงแนะนำ 5 ข้อง่าย ๆ ของการได้ใช้ที่นอนลม

  1. พับเก็บง่าย พกพาสะดวก

เริ่มต้นด้วยข้อนี้เลย เพราะคุณสมบัติที่ดีของที่นอนลม ก็คือ น้ำหนักเบา พับเก็บได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บแน่นอน เมื่อต้องการใช้ก็เติมลมให้เต็ม เลิกใช้ก็ปล่อยลม พับเก็บใส่กระเป่า ต้องการจะนำไปใช้งานที่ไหน พกพาไปด้วยทุกที่ สะดวกมากเหมาะกับการเป็นที่นอนของนักเดินทางทีเดียว

  1. นอนสบายช่วยให้หลับง่าย

ด้วยความหนาของที่นอนลม ทำให้การนอนเป็นเรื่องง่าย ด้วยความหนานุ่ม รองรับน้ำหนักได้ดี ช่วยทำให้นอนหลับสบายเหมือนนอนอยู่บนเตียงที่บ้านตัวเอง เพียงเลือกแบบและขนาดที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ จะเลือกแบบเรียบลื่น หรือลอนเป็นลูก ๆ เลือกได้ถูกใจ ย่อมส่งผลทำให้การนอนได้อย่างสบายแม้อยู่นอกบ้าน

  1. ติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก

เมื่อต้องการใช้งานที่นอนลม ติดตั้งได้ง่ายมาก โดยไม่เปลืองพื้นที่ จะวางไว้ที่ไหน พื้นที่โล่ง หรือที่แคบอย่างในรถยนต์ ก็สามารถทำได้ โดยนำเข้าไปวางในพื้นที่ที่ต้องการ แล้วจึงค่อยเริ่มเติมลมเข้าไป ซึ่งโดยมากที่นอนลมจะมีแบบมีปั๊มลมในตัว หรือจะเป็นเครื่องเติมลมแบบแยกต่างหากก็ได้ แค่เป่าลมสูบให้ตึงก็ใช้งานได้แล้ว

  1. กันน้ำได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด

ด้วยคุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของที่นอนลมก็คือ ทำด้วยวัสดุกันน้ำ บางรุ่นทำรูระบายความชื้นในตัว ทำให้ไม่อับชื้นที่เกิดจากเหงื่อหรือน้ำ หากเปื้อนหรือเลอะน้ำก็สามารถเช็ดให้แห้งได้ และถ้าเป็นที่นอนลมแบบรังผึ้งสามารถใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดได้เลย ตัวเครื่องปั๊มลมก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้เช่นกัน

  1. ดูแลง่าย บำรุงรักษาไม่ยาก

การบำรุงรักษาและการดูแลที่นอนลม เป็นอีกข้อที่ง่ายมาก เพียงแค่ก่อนการใช้งานตรวจดูอุปกรณ์ให้ครบ และต้องอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเสมอ หมั่นตรวจสอบท่อลมและปลั๊กไฟของปั้มลม และใช้ผ้าคลุมกันฝุ่น จัดเก็บให้เป็นที่ ไม่ใกล้ของมีคม เลี่ยงจุดที่ใกล้น้ำ เมื่อเปียกเราต้องรีบเช็ดให้แห้งทันที เพื่อจะได้ถนอมไว้ใช้ได้นาน ๆ

  

เห็นไหมละว่าการเลือกที่นอนให้สบายกาย ไม่ได้ทำให้ยุ่งยากลำบากใจเลย แค่เพียงมีที่นอนเคลื่อนที่ ไม่ว่าจะนอนสถานที่ไหนๆ พกพาที่นอนลมไว้ ไปไหนไปด้วย จะช่วยทำให้การนอนพักผ่อนได้อย่างสบายและง่ายนิดเดียว